Ngoại Thất Đầu Kéo Hyundai HD1000
Đầu kéo Hyundai HD1000 được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Hyundai Motor Việt Nam. Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Motor Hàn Quốc.
Cabin xe Đầu Kéo Hyundai HD1000 được thiết kế trên hệ thống giảm chấn lò xo treo giúp giảm sốc và các rung động mạnh từ mặt đường. Cabin có thể nghiêng 45 độ rất thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo dưỡng thường xuyên, tiếp cận dễ dàng với khoang động cơ.
Dẫn hướng coupler được thiết kế lý tưởng cho nối mooc kéo theo sau an toàn và bảo trì dễ dàng. Các nút nối có khả năng chống sốc. Khoảng cách giữa cabin và dẫn hướng coupler lớn dễ dàng tiếp cận với bộ phận điều khiển kết nối mooc. Nó cũng bao gồm một hộp công cụ có kích thước lớn và cung cấp bảo vệ cho các thùng nhiên liệu, pin và bình khí. Trục trước có tải trọng lớn hơn đảm bảo điều kiện tốt nhất của lái xe, ổn định và cải thiện độ bền.
Trục sau có công suất mô-men xoắn cao, đạt hiệu suất tốt nhất và độ bền trong khi xe phải hoạt động trong những cung đường khó.Trục trước có tải trọng lớn hơn đảm bảo điều kiện tốt nhất của lái xe ổn định và cải thiện độ bền.
Nội thất Đầu Kéo Hyundai HD1000
Nội thất Hyundai HD1000 thoải mái và tiện nghi. Lái xe tải là một công việc khó khăn nhất trên thế giới. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế và các kỹ sư của chúng tôi đặt ra để tạo ra các cabin thoải mái nhất trong sử dụng. Chỉ cần nhìn vào nội thất cabin của chúng tôi và bạn sẽ thấy chúng tôi đã tạo cho bạn một không gian tiện nghi như thế nào. Từ bảng đèn tín hiệu, bảng điều khiển và cửa sổ điện bao quanh với hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa, tất cả các tính năng trong cabin làm việc để giảm bớt căng thẳng và căng thẳng của việc lái xe hàng ngày.
Động Cơ Đầu Kéo Hyundai HD1000
Xe đầu kéo hyundai HD1000 được lắp ráp động cơ diesel D6CA, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, tăng áp tubor, công suất 410PS. Cỡ lốp: 12R22,5 la-zang được làm bằng hợp kim.
Thanh ổn định phía trước làm tăng cấu trúc cứng cáp để có hiệu quả hơn hấp thụ rung động và cú sốc từ đường. Có thể lắp thêm bình nhiên liệu dung lượng lớn hơn cung cấp tiện lợi tốt hơn cho vận chuyển đường dài.
Thông số kỹ thuật xe Đầu kéo Hyundai HD1000
Loại phương tiện / Vehicle Type | Ôtô đầu kéo | ||
Hệ thống lái / Drive System | Tay lái thuận LHD, 6 x 4 | ||
Buồng lái / Cab Type | Loại cabin có giường ngủ | ||
Số chỗ ngồi / Seat Capacity | 02 chỗ | ||
Kích thước / Dimensions Đầu Kéo Hyundai HD1000 | |||
Chiều dài cơ sở / Wheelbase (mm) | 4.350 (3.050+1.300) | ||
Kích thước xe/ Vehicle Dimensions (mm) Dài x Rộng x Cao / L x W x H | 6.685 x 2.495 x 2.950 | ||
Chiều rộng cơ sở Wheel Tread | Trước / Front (mm) | 2.040 | |
Sau / Rear (mm) | 1.850 | ||
Khoảng sáng gầm xe / Ground Clearance (mm) | 250 | ||
Trọng lượng / Weight Đầu Kéo Hyundai HD1000 | |||
Trọng lượng bản thân xe (Kg) | 8.930 | ||
Trọng tải chuyên chở (Kg) | 16.500 | ||
Khối lượng kéo theo cho phép theo thiết kế (kg) | 70.000 | ||
Khối lượng kéo theo khi tham gia giao thông (kg) | 38.600 | ||
Thông số vận hành / Caculated Performance Đầu Kéo Hyundai HD1000 | |||
Vận tốc tối đa / Max.Speed (km/h) | 120 | ||
Khả năng vượt dốc/ Max Gradeability (Tanα) | 0,855 | ||
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) | 6,8 | ||
Đặc tính kỹ thuật / Specifications Đầu Kéo Hyundai HD1000 | |||
Động cơ / Engine | Kiểu / Model | Diesel D6CA41 EURO II) | |
Loại / Type | Có Turbo | ||
Số xy lanh / No of Cylinder | 6 xy lanh thẳng hàng | ||
Dung tích xy lanh (cc) | 12920 | ||
Đường kính xy lanh | 133 | ||
Công suất tối đa (PS/rpm) | 410 / 1.900 | ||
Momen tối đa (kg.m/rpm) | 188 / 1.500 | ||
Hộp số / Transmission | Cơ khí, 16 số tiến, 2 số lùi | ||
Hệ thống lái | Có trợ lực thủy lực | ||
Hệ thống phanh | Phanh công tác | Tang trống, dẫn động khí nén 2 dòng |
Review Đầu Kéo Hyundai HD1000
Chưa có đánh giá nào.